Băng keo sợi thủy tinh là gì ?

 

 

Băng keo sợi thủy tinh là một loại băng keo được dùng trong việc đóng gói kiện hàng. Nhưng liệu có bao nhiêu người biết nó là loại băng dính như thế nào không? Mọi người cùng tìm hiểu qua bài viết nhé. Nằm trong số các loại băng keo thông dụng giúp ích cho công việc của con người trong rất nhiều ngành nghề và lĩnh vực. Băng keo sợi thủy tinh dần được nhiều người biết đến hơn với những công dụng tuyệt vời của nó mang lại. 

 

Những ưu điểm và công dụng tuyệt vời mà băng keo sợi thủy tinh mang lại

Nhắc đến băng keo sợi thủy tinh là một loại băng keo đặc biệt hơn các loại băng keo khác. Không chỉ nhắc đến tên xa lạ với nhiều người mà nó lại có cũng lạ đối với đời sống. 

 
Nhắc đến băng keo thì cấu tạo của chung của các loại băng keo là gồm một lớp keo có chất bám dính tốt và thêm một lớp chất liệu có thể bằng vải, nhôm, giấy… Băng keo sợi thủy tinh cũng thế được gia công thêm các sợi thủy tinh giúp bám dính tốt. Loại băng dính này chịu được lực cực kỳ cao, đảm bảo vết dán chắc chắn hơn. 
 
Băng keo sợi thủy tinh có công dụng được dùng để chằng, buộc, giữ hàng hóa, giúp bảo vệ hàng hóa không bị vỡ, không tuột hàng khi xuất khẩu đi các nơi. Dùng để cố định hàng hóa trên pallet, dán các cuộn thép, inox mỏng trước khi đóng gói hàng trở đi. 
 
Băng keo sợi thủy tinh chịu lực căng lớn, chịu mài mòn, ẩm ướt bám dính tốt khi dính các bề mặt không sợ bong ra. Băng keo sợi thủy tinh cũng có công dụng như băng dính dán thùng dùng để đóng gói hàng hóa nhưng nó lại hơn các loại băng dính này. Vì nó có thể đóng gói các thùng hàng to, sức căng lớn, độ dẻo dai, không bị đứt giúp bảo quản các kiện hàng tốt hơn. 
 
Khi bạn gỡ bỏ không dùng hoặc thay một lớp băng dính khác, có thể dễ dàng lột bỏ mà không để lại keo, không bị chảy khi bạn dính trên bề mặt cần dán. Có khả năng bám dính trên nhiều loại bề mặt. 
 
Điểm đặc biệt là băng dính sợi thủy tinh là có màu trong sáng thích hợp cho việc dính những gói hàng cần thể hiện bề mặt ra bên ngoài để quảng bá. 

 

Kim Gia Hào - Đơn vị cung cấp và phân phối băng keo thủy tinh uy tín chất lượng

Băng keo lưới thủy tinh là phụ kiện chuyên nghiệp, quan trọng trong thi công trần thành cao; dùng để xử lý các mối nối, vách ngăn thạch cao. Trong bất cứ công việc nào cần sử dụng băng keo dính với yêu cầu bám dính tốt nhất; bạn hãy chọn băng keo lưới thủy tinh. Mua băng keo lưới thủy tinh ở đâu chất lượng chuẩn, giá rẻ nhất? 

Kim Gia Hào cung cấp và phân phối băng keo lưới thủy tinh theo công nghệ hiện đại; nguyên liệu chất lượng, chuẩn kỹ thuật. Báo giá băng keo lưới thủy tinh cạnh tranh, có dịch vụ giao hàng tận nơi chuẩn mô tả. Để được tư vấn về băng keo lưới thủy tinh; quý vị vui lòng liên hệ đến công ty chúng tôi theo thông tin dưới đây để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất.

 

CÔNG TY BĂNG KEO KIM GIA HÀO

Địa chỉ:        81/13 Ao Đôi, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Điện thoại:  028.62704116  09388.79.488 - 0934.865.904 

Email:         congtybangkeokimgiahao@gmail.com

Website:     kimgiahao.com - bangkeokimgiahao.com

 

 

Bài viết khác

    NHỮNG HIỂU BIẾT CƠ BẢN VỀ KEO

    Ngày đăng: 04 - 03 - 2015

    Nhiều tài liệu trên thế giới đã chứng minh loài người đã biết dùng keo dán từ 3000 năm trước công nguyên, qua việc khai quật những quy trình kiến trúc cổ. Ở nước ta, keo dán cũng được sử dụng rất sớm : người xưa đã dùng sơn...

    Băng keo cảnh báo là gì? Và những ứng dụng của nó mà bạn chưa biết

    Ngày đăng: 19 - 12 - 2019

    Băng keo cảnh báo là một loại băng keo rất phổ biến và có nhiều ứng dụng trong đời sống của con người.Giữa một thị trường băng keo đa dạng và phức tạp như hiện nay thì chuyện người tiêu dùng bị choáng ngợp bởi rất nhiều loại...

    DÂY RÚT NHỰA SHINKO ALONG - GIÁ RẺ TPHCM

    Ngày đăng: 17 - 03 - 2017

    CÔNG TY BĂNG KEO KIM GIA HÀO NHÂP KHẨU BĂNG KEO.. 0938879488 JUMBO BANG KEO, DÂY RUT NHUA, DAY RUT NHUA, DAY THIT NHUA, KEO CAY SILICON, KEO CAY NEN, KEO CAY, JUMBO BANG KEO, JUMBO BANG KEO OPP, BANG KEO DUC, BANG KEO TRONG, BANG KEO MAU, BANG KEO DIEN NANO, BANG KEO CANH BAO, BANG KEO...

Băng dính - băng keo giá rẻ,chất lượng cao

CÔNG TY BĂNG KEO ĐIỆN NANO5M KIM GIA HÀO VIỆT NAM

Tin tức ,Mạng xã hội,

THIẾT BỊ BĂNG KEO HUAITE, MÁY CẮT BĂNG KEO TỰ ĐỘNG

BĂNG KEO ĐIỆN NANO5M
BĂNG KEO OPP KIM GIA HÀO
lên đầu trang