Băng keo chống thấm là lựa chọn ưu tiên của nhiều người khi cần xử lý thấm dột tại nhà. Sản phẩm có khả năng ngăn ngừa thấm nước hiệu quả, giá thành rẻ lại dễ sử dụng. Vậy băng dính chống thấm là gì? Công dụng ra sao? Băng dính chống thấm loại nào tốt? Những thắc mắc này sẽ được chúng tôi bật mí ngay sau đây, cùng theo dõi nhé.

 

băng keo chống thấm

 

Mua băng dính chống thấm, liên hệ Kim Gia Hào

 

Băng keo chống thấm là gì?

 

Băng dính chống thấm là loại băng dính khổ lớn có khả năng bám dính cực tốt ở các điểm hoặc khu vực thấm dột. Nhờ vậy mà sản phẩm có thể tạo ra lớp bảo vệ để ngăn cản nước và một số chất khác thấm qua bề mặt.

 

Công dụng của băng keo chống thấm

 

Băng dính chống thấm siêu bám dính, sau khi dán trên bề mặt 15 phút là nó đã có thể bám dính bền vững. Lớp keo dày cùng lớp bạc cách nhiệt giúp ngăn ngừa tình trạng thấm nước. Không chỉ vậy, nó còn cách nhiệt rất đỉnh nên bạn có thể sử dụng ngoài trời mà không cần lo ngại tác động của nắng nóng.

 

băng keo chống thấm

 

Ứng dụng của băng dính chống thấm trong đời sống

 

Ngoài ra, sản phẩm cũng có khả năng chống nước hoàn hảo, keo bám dính chặt chẽ bất kể trời mưa. Băng keo chống dính có độ bền cao, có thể duy trì đến 5 - 10 năm. Chính vì những ưu điểm vượt trội trên đây mà người ta thường sử dụng băng dính chống thấm để:

 

- Vá vết nứt tường

 

- Dán vết nứt thủng của thùng nước, thau, nồi …

 

- Xử lí sự cố thấm dột mái tôn 

 

- Dán bạt xe tải 

 

- Dán ống nước bị vỡ 

 

Cấu tạo của băng keo chống thấm

 

băng keo chống thấm

 

Đặc điểm cấu tạo của băng dính chống thấm

 

Băng dính chống thấm gồm 3 lớp:

 

- Màng nhôm: Lớp này được bọc bên ngoài và được làm từ chất liệu Aluminized, Foil nhôm, màng PE. Nó có thể chống chịu nhiệt độ cao hơn 200 độ C và ngăn chặn tia cực tím để bảo vệ băng keo bền bỉ.

 

- Lớp keo siêu dính: Lớp keo có độ dày 1.5mm và được làm từ hỗn hợp cao su Butyl. Chất liệu này có độ bám dính cực tốt, có thể chịu trước trọng lượng lớn hơn 30 kg.

 

- Lớp màng chống dính: Lớp này có màu trắng đục giúp bảo vệ mặt keo. Khi sử dụng, bạn chỉ cần gỡ lớp này ra là đã có thể dán được.

 

Cách sử dụng băng keo chống thấm

 

Bước 1: Làm sạch bề mặt thi công bằng chổi cọ và bàn chải. Nếu chống thấm ở bề mặt mái tôn, bạn cần dùng giấy nhám để đánh bóng và xử lý khu vực bị gỉ sét rồi lau sạch bằng khăn mềm.

 

Bước 2: Đo chiều dài của vết nứt cần xử lý rồi định hình cách dán và cắt băng keo theo kích thước đã đo. Sau đó, bạn chỉ cần tháo bỏ lớp bảo vệ băng keo rồi dán trực tiếp lên bề mặt thi công là được.

 

Bước 3: Bạn có thể dùng lăn sơn hoặc dùng tay miết để băng keo bám dính đều và chắc chắn hơn.

 

Băng keo chống thấm loại nào tốt?

 

Băng dính chống thấm tích hợp nhiều tính năng vượt trội nên được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều loại với mẫu mã và giá cả khác nhau khiến nhiều người bối rối. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết mua sản phẩm nào, hãy tham khảo băng keo chống thấm Shinko Along Japan nhé.

 

băng keo chống thấm

 

Băng keo Shinko Along - Thách thức mọi bề mặt

 

Băng dính chống thấm Shinko có màng film nhôm chống thấm dột hiệu quả, độ dính cao, dễ sử dụng, hiệu quả lâu dài, có thể chống chịu với mọi điều kiện thời thiết. Nó sẽ phát huy tốt công dụng của mình khi được dùng để chống thấm mái tôn, khung cửa, lan can, máng lợp, máng xối … Ngoài ra, nó cũng giúp bảo vệ các chất liệu nhựa, gạch, bê tông …

 

Băng keo chống thấm mua ở đâu?

 

Băng dính chống thấm chỉ bám dính tốt nếu đó là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm băng keo kém chất lượng sẽ có khả năng chịu nhiệt kém hơn, sau khi dán có thể lột ra dễ dàng và sẽ tự bong tróc chỉ sau 1 thời gian ngắn.

 

băng keo chống thấm

 

Sẵn sàng cung ứng hàng hóa với số lượng lớn

 

Vì vậy, bạn hãy đến những cửa hàng uy tín để mua được băng keo chống thấm chất lượng. Ở Hồ Chí Minh, hãy đến ngay Kim Gia Hào để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất. Đơn vị luôn có sẵn hàng hóa trong kho để đáp ứng nhu cầu của quý khách!

 

CÔNG TY BĂNG KEO KIM GIA HÀO

Địa chỉ:  81/13 Ao Đôi, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0286 2704 116 - 0938 879 488 - 0934 865 904 

Email: congtybangkeokimgiahao@gmail.com

Website: kimgiahao.com - bangkeokimgiahao.com

Bài viết khác

Băng dính - băng keo giá rẻ,chất lượng cao

CÔNG TY BĂNG KEO ĐIỆN NANO5M KIM GIA HÀO VIỆT NAM

Tin tức ,Mạng xã hội,

THIẾT BỊ BĂNG KEO HUAITE, MÁY CẮT BĂNG KEO TỰ ĐỘNG

BĂNG KEO ĐIỆN NANO5M
BĂNG KEO OPP KIM GIA HÀO
lên đầu trang